Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 29
  • Trong tuần: 362
  • Tất cả: 10737082
Bưu điện tỉnh Thái Bình chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người lao động Công ty Cổ phần Gốm Sứ Long Hầu

            Sáng ngày 14/9/2023, Bưu điện tỉnh Thái Bình cùng với Công ty Bảo hiểm Bưu điện Thái Bình đã tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người lao động tại Công ty Cổ phần Gốm Sứ Long Hầu.


Tham dự, có sự hiện diện của ông Bùi Văn Sơn – Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty Cổ phần Gốm Sứ Long Hầu; bà Bùi Thị Thanh Sơn – Phó Giám đốc Bưu điện tỉnh Thái Bình; ông Lê Ngọc Minh – Giám đốc Công ty Bảo hiểm Bưu điện Thái Bình (PTI Thái Bình) và 10 lao động nhận quyền lợi bảo hiểm thuộc phạm vi Hợp đồng Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho doanh nghiệp được ký kết ngày 15/6/2023 giữa Công ty Cổ phần Gốm Sứ Long Hầu, Bưu điện tỉnh Thái Bình và PTI Thái Bình.

            Công ty Cổ phần Gốm Sứ Long Hầu là doanh nghiệp sản xuất các mặt hàng gốm sứ chất lượng cao, bao gồm các sản phẩm sứ lắp đặt nội thất nhà tắm, nhà vệ sinh, sứ dân dụng,… Với tinh thần “Đổi mới để duy trì, đầu tư để phát triển”, Công ty đã không ngừng đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại và tiên tiến nâng cao công suất và chất lượng sản phẩm. Sau hơn 50 năm xây dựng và phát triển, các sản phẩm của Công ty không chỉ có mặt tại thị trường trong nước mà còn được xuất khẩu sang Hàn Quốc, Myanmar, Brazil và Italy. Năm 2020, Công ty là một trong những doanh nghiệp sản xuất lớn của cả nước được tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia của Thủ tướng Chính phủ.

Bên cạnh việc phát triển hoạt động SXKD, Công ty cũng tích cực quan tâm thực hiện tốt các chế độ chính sách, phúc lợi cho người lao động. Được Bưu điện tỉnh giới thiệu về sản phẩm Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho doanh nghiệp – một trong những phúc lợi hấp dẫn dành cho người lao động, tháng 6/2023, Công ty đã ký hợp đồng bảo hiểm cho toàn bộ CBCNV, đến nay đã có 24 người lao động được chi trả quyền lợi với tổng số tiền đạt gần 20 triệu đồng, đồng thời toàn bộ người lao động của Công ty cũng tiếp tục được bảo vệ đến tháng 6/2024.


Ông Bùi Văn Sơn – Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty Cổ phần Gốm Sứ Long Hầu phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Văn Sơn – Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty chia sẻ: “Ngoài chế độ BHXH, BHYT và các chế độ thông thường, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe là phúc lợi tăng thêm của Công ty dành cho người lao động, với ý nghĩa có thêm nguồn hỗ trợ cho người lao động trong trường hợp không may bị rủi ro, nằm viện”. Với Bưu điện, ông nhấn mạnh chất lượng dịch vụ sẽ là yếu tố quan trọng để Công ty quyết định tiếp tục hợp tác lâu dài cũng như sử dụng các dịch vụ do Bưu điện cung cấp.

Đáp lại, bà Bùi Thị Thanh Sơn – Phó Giám đốc Bưu điện tỉnh cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ của Ban Lãnh đạo Công ty, khẳng định Bưu điện tỉnh và PTI Thái Bình sẽ đảm bảo việc chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời cho người lao động. Đồng thời hi vọng trong thời gian tới, hai bên sẽ triển khai thêm nhiều chương trình hợp tác hỗ trợ lẫn nhau trong hoạt động SXKD cũng như mang đến nhiều phúc lợi hơn nữa cho người lao động.


Đ/c Bùi Thị Thanh Sơn – Phó Giám đốc Bưu điện tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Kết thúc buổi làm việc, đoàn đã đến tham quan và mua sắm tại khu trưng bày sản phẩm của Công ty Cổ phần Gốm Sứ Long Hầu. Các thành viên đã có những trải nghiệm và ấn tượng sâu sắc với các sản phẩm trưng bày tại đây, đặc biệt là các sản phẩm sứ mỹ nghệ. Hi vọng trong thời gian tới, các sản phẩm của Công ty sẽ tiếp tục được khách hàng tin yêu, đón nhận, không chỉ đáp ứng cho thị trường trong nước mà còn từng bước vươn ra thế giới, góp phần khẳng định trí tuệ, sức mạnh Việt Nam. 

 

                                                                                                                        Thanh Phạm

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ: Số 355 Lý Bôn, Phường Đề Thám, Tp Thái Bình, Tỉnh Thái Bình

Điện thoại: 0227.3.730.075

E-mail: thaibinh@vnpost.vn

Website: thaibinh.vnpost.vn

Email :