Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 30
  • Trong tuần: 244
  • Tất cả: 10735705
Bưu điện tỉnh Thái Bình tham gia các hoạt động chào mừng kỳ niệm 20 năm hình thành và phát triển hệ thống Bưu điện - Văn hóa xã

Ngày 10/6/2018, Bưu điện tỉnh Thái Bình cùng với Bưu điện tỉnh Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam, Thanh Hóa trong Cụm Công đoàn số 6 đã tổ chức chương trình chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Bưu điện - Văn hóa xã.

            Sáng ngày 10/6/2018, Bưu điện tỉnh đã tham dự Hội thảo "Bưu điện - Văn hóa xã đột phá thành công" nhằm trao đổi kinh nghiệm với các tỉnh trong việc nâng cao hoạt động tại các điểm Bưu điện - Văn hóa xã, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 

Hội thảo " Bưu điện - Văn hóa xã đột phá thành công"

            Trong buổi chiều cùng ngày, Hội thi "Nhân viên Bưu điện - Văn hóa xã tài năng" đã được diễn ra. Tham gia Hội thi có 5 đội thi là nhân viên Bưu điện - Văn hóa xã đến từ các đơn vị trong Cụm. Các đội thi trải qua 3 phần thi: Hỏi đáp nhanh, giải quyết tình huống và trình diễn tài năng. Bưu điện tỉnh Thái Bình đã đem đến Hội thi tiết mục hát chèo do nhân viên Bưu điện - Văn hóa xã tự sáng tác và biểu diễn.

Phần trình diễn tài năng của Bưu điện tỉnh Thái Bình

                                        Thông qua việc tổ chức các hoạt động lần này góp phần tạo khí thế thi đua sôi nổi, đẩy mạnh hoạt động SXKD, nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống BĐ-VHX. Bên cạnh đó tiếp tục duy trì hình ảnh và thương hiệu Bưu điện Việt Nam tại địa bàn nông thôn, nơi để người dân tin tưởng trao gửi niềm tin.

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ: Số 355 Lý Bôn, Phường Đề Thám, Tp Thái Bình, Tỉnh Thái Bình

Điện thoại: 0227.3.730.075

E-mail: thaibinh@vnpost.vn

Website: thaibinh.vnpost.vn

Email :