Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 337
  • Tất cả: 10737057
Bưu điện tỉnh Thái Bình triển khai kế hoạch năm 2018

Ngày 19/01/2018, Bưu điện tỉnh Thái Bình tổ chức Hội nghị đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch năm 2017; mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp thực hiện kế hoạch năm 2018. Dự hội nghị có Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình, Đồng chí Nguyễn Quốc Vinh – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Thành viên Hội đồng thành viên TCT Bưu điện Việt Nam. Cùng dự Hội nghị có lãnh đạo các Sở, ban, ngành, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, các đối tác và CBCNV Bưu điện tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Hoàng Giang trao Cờ thi đua năm 2017 cho đơn vị

Năm 2017 là năm Bưu điện tỉnh đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Bên cạnh việc giữ vững các dịch vụ truyền thống như chuyển phát, tiết kiệm bưu điện, đại lý bảo hiểm,… Bưu điện tỉnh đã phối hợp với các Sở, Ban, Ngành, UBND huyện/TP để triển khai tốt việc tiếp nhận hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính tại các điểm giao dịch của Bưu điện và trả kết quả tại địa chỉ cho người dân, tổ chức, thực hiện theo nội dung được ban hành trong Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Bưu điện tỉnh cũng tích cực triển khai ký Thỏa thuận hợp tác với Cục Thống kê, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh nhằm phát huy mạng lưới của hai bên trong việc phát triển các dịch vụ. Thực hiện đề án số hóa truyền hình của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bưu điện tỉnh Thái Bình đã phối hợp với Công ty Mobifone khu vực 5 triển khai lắp đặt đầu thu truyền hình số mặt đất DVB-T2 cho 43.729 hộ nghèo và cận nghèo đảm bảo đúng tiến độ đề ra.

            Năm 2017, doanh thu đơn vị đạt 132% so với kế hoạch giao, tăng trưởng 24% so với thực hiện năm 2016. Chênh lệch thu chi đạt 104% so với kế hoạch giao.

            Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình - Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang biểu dương và và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của Bưu điện tỉnh. Đồng chí đề nghị đơn vị tiếp tục tập trung thực hiện tốt công tác chính trị, tư tưởng, năng động nhạy bén trong công tác cải tiến quy trình nghiệp vụ, chăm sóc khách hàng, tạo niềm tin, củng cố và phát triển giá trị thương hiệu. Tích cực phối hợp với các sở, ban, ngành, Trung tâm Hành chính công đẩy mạnh cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh. Đẩy mạnh hoạt động cải tiến, sáng tạo, chú trọng ứng dụng công nghệ hiện đại thúc đẩy SXKD chung sức cùng Đảng bộ, chính quyền, nhân dân địa phương xây dựng nông thôn mới.

            Tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Quốc Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Thành viên Hội đồng thành viên TCT Bưu điện Việt Nam đã ghi nhận thành tích Bưu điện tỉnh đạt được trong năm qua. Đồng chí cũng yêu cầu đơn vị tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa để giữ vững thị trường và đẩy mạnh phát triển các dịch vụ, đặc biệt chú trọng  triển khai thực hiện Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích. Bên cạnh đó, làm tốt công tác chất lượng và đẩy mạnh kinh doanh có hiệu quả tại các điểm BĐ-VHX.

            Thay mặt toàn thể cán bộ CNV Bưu điện tỉnh Thái Bình, Giám đốc Nguyễn Thị Kim Oanh trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo và xin nghiêm túc tiếp thu các ý kiến chỉ đạo. Tại hội nghị, đồng chí đặt mục tiêu phấn đấu của Bưu điện tỉnh năm 2018 hoàn thành các chỉ tiêu đề ra của Tổng công ty, doanh thu tính lương tăng trưởng 23% so với thực hiện năm 2017, chênh lệch thu chi tăng trưởng 42% so với thực hiện năm 2017.

            Nhân dịp này, Lãnh đạo tỉnh, Tổng công ty đã trao tặng Cờ thi đua, Bằng khen và Giấy khen các cấp cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2017.

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ: Số 355 Lý Bôn, Phường Đề Thám, Tp Thái Bình, Tỉnh Thái Bình

Điện thoại: 0227.3.730.075

E-mail: thaibinh@vnpost.vn

Website: thaibinh.vnpost.vn

Email :